Thiết kế kệ tivi giá rẻ hiện đại cho chung cư hiện đại, sang trọng

Leave a Comment
Kệ tivi đẹp hiện đại là sản phẩm cần thiết trong không gian phòng khách. Những chiếc kệ tivi đẹp giá rẻ thông thường được làm từ nguyên liệu gỗ công nghiệp, hay chất liệu nhôm kính hoặc từ gỗ tự nhiên. Hiện nay, ngoài thị trường kệ tivi đẹp có rất nhiều mẫu kiểu đáng khác nhau, đa dạng trong thiết kế. Để chọn mua một chiếc kệ tivi hiện đại cho không gian phòng khách, bạn cần dành ra một ít thời gian để tìm hiểu về mẫu mã cũng như chất liệu của chúng.



Kệ tivi gỗ tự nhiên cao cấp được làm bằng các chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ sồi nga, sồi mỹ, xoăn đào, gụ, hương. Gỗ tự nhiên có độ bền rất cao, chịu được nước, ẩm tốt và chịu lực tốt, giữ màu của sản phẩm, không bị ô xi hóa và hạn chế sự ăn mòn.



Kệ tivi gỗ tự nhiên thường được sử dụng trong các thiết kế nội thất ngôi nhà theo phong cách cổ điển. Nhưng hiện nay, cùng những thiết kế mang phong cách hiện đại của những chiếc kệ tivi gỗ tự nhiên đang được dùng rộng rãi cho mọi phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, thích hợp cho những người yêu thích màu gỗ tự nhiên nhưng lại không cổ điển.



Kệ tivi gỗ công nghiệp ngoài tính năng chính là một chiếc kệ đặt tivi, còn là một chiếc kệ có tính năng trang trí. Là một chiếc tủ, kệ lưu trữ các vật dụng, đầu đĩa, âm li, máy hát... vô cùng lý tưởng. Vì vậy, phải bố trí kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ một cách phù hợp giúp tối ưu hóa không gian và sự tiện ích của kệ tivi gỗ công nghiệp mang lại.





Kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ hiện nay được làm bằng các loại gỗ MFC hoặc MDF bề mặt sơn màu hoặc dán melamine, laminate, dá veneer. Các loại gỗ này hạn chế chế cong vênh, co rút hay mối mọt như gỗ tự nhiên, giúp cho kệ tivi gỗ công nghiệp hiện đại có độ bền cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét