Mẫu kệ tivi phong khách mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Leave a Comment
Phòng khách có thể nói là một căn phòng quan trọng nhất trong nhà. Nơi gia đình đón tiếp những vị khách quý, bàn việc quan trọng. Nhưng không gian phòng khách đều không giống nhau nên những thiết kế cũng đều không giống nhau. Tùy vào diện tích không gian hoặc hướng nhà mà có thể thiết kế điều hướng những vật dụng hợp lý, hợp phong thủy. Mỗi khi các kỹ sư phân tích thiết kế nội thất phòng khách thì đều đặc biệt quan tâm chung tới ba đồ dùng đó là chiếc ghế sofa, chiếc kệ tivi và thảm trải sàn.


Mẫu kệ tivi phong cách hiện đại, rất sang trọng cho phòng khách


Chiếc kệ tivi là một trong ba những món đồ tạo ấn tượng đầu tiên khi khách vào nhà. Bởi nó là tâm điểm của phòng khách phải nói nếu có được chiếc kệ tivi cao cấp hiện đại thì phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Cũng tùy vào sở thích từng người mà chọn mẫu kệ tivi đẹp khác nhau. Có người thích những mẫu hiện đại phong cách như trên nhưng cũng có những người thích sự đơn giản như những mẫu sau đây:


Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích



Thiết kế mẫu kệ tivi khá đẹp mắt với những chi tiết khá đơn giản.



Những mẫu thiết kế cao cấp có rất nhiều tại nội thất đương đại, Đến nội thất đương đại bạn sẽ được xem những mẫu kệ tivi phòng khách để trang trí cho phòng khách của mình.



Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét