Kinh nghiệm chọn kệ tivi cho không gian thêm độc đáo.

Leave a Comment
Kệ tivi không chỉ là một món nội thất quan trọng trong nhà mà còn là món đồ thể hiện bộ mặt của gia chủ. Vì thế, tùy thuộc vào vị trí đặt tivi trong nhà mà bạn nên chọn mẫu kệ sao cho phụ hợp nhất. Nếu tivi đặt ở phòng khách thì chắc chắn mẫu kệ được chọn sẽ là mẫu sang trọng và đắt tiền hơn mẫu đặt trong phòng ngủ hay phòng bếp.



Khi chọn một chiếc kệ tivi bạn cần chú ý đến kích thước kệ tivi sao cho vừa vặn với chiếc tivi, không quá to hơn, cũng không nên quá nhỏ hơn, nếu không phù hợp về kích thước, sẽ dẫn đến tình trạng không cân đối, mất thẩm mỹ. Mặt khác khi chọn kệ tivi, bạn cũng nên quan tâm đến không gian vị trí muốn đặt, nếu không gian hẹp mà bạn mua kệ lớn thì sẽ chiếm mất diện tích, khiến nhiều sinh hoạt trong nhà trở nên khó khăn.



Tùy theo mục đích sử dụng mà khi chọn mua kệ tivi bạn nên chọn các mẫu cho phù hợp bao gồm các dạng tủ, dạng kể mở hoặc dạng kệ xoay.




Kệ tivi dạng mở: Là dạng kệ tivi tương thích cho việc trưng bày. Nếu có không gian đủ rộng và dễ dàng đặt ở giữa thì còn gì tuyệt hơn bởi sự sang trọng và hiện đại của nó. Chẳng những thế, dạng kệ này còn có thể trở thành chiếc bàn làm việc hữu dụng dành cho bạn khi cần.




Sử dụng cây xanh để phân chia không gian sống là một giải pháp đặc biệt sáng tạo và đem lại sức sống mới cho căn nhà của bạn.


Hotline : 0913 416 128 - 0988 034 192
Website: noithatduongdai.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét