Sắp xếp theo phong thủy mà hợp với tuổi của gia chủ

Leave a Comment

Trong các không gian nội thất trong nhà thì không gian phòng bếp là một trong những không gian có ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt và hạnh phúc gia đình vì vậy việc thiết kế nội thất phòng bếp là điều đáng để quan tâm. Theo quan điểm của nhiều người thì gia đình hạnh phúc là gia đình sống hòa thuận vui vẻ với nhau mà sống hòa thuận yêu thương nhau thì việc thiết kế nội thất theo phong thủy là điều hiển nhiên.

mẫu tủ bếp giá rẻ


Sau đâu là một số cách sắp xếp không gian bếp hợp phong thủy mà bạn cần biết :;


  • Vị trí thích hợp đăt chiếc tủ bếp:
Không nên đặt chiếc tủ bếp đối diện với cửa chính hoặc cửa sổ của ngôi nhà. Cần chú ý thiết kế mẫu tủ bếp giá rẻ gần các vị trí mang thủy như bể nước, bồn rửa bát, máy giặt, tủ lạnh.


  • Vấn đề chọn bàn ăn :
Không chọn bàn ăn có nhiều góc cạnh. Nên chọn bàn ăn có dạng hình tròn, hình elip, hình chữ nhật, hình vuông tạo ý nghĩa xum họp. Không đặt bàn ăn và bàn thờ cùng nằm trên một đường thẳng
Không đặt bàn ăn ở vị trí có xà nhà ở trên đầu.

  • Vấn đề vị trí đặt bồn  rữa:
Không đặt quá gần bếp nấu, đặt cách bếp một khoảng ở vị trí cao vừa phải

  • Vị trí đặt chiếc tủ lạnh:
Tủ lạnh là loại máy móc hoạt động thường nhật 24/24h nên tránh đặt hướng sao giữ gây kích động đến chúng. Nên đặt tủ lạnh ở hướng lành cùng mệnh với chủ nhà.


tủ bếp giá rẻ



Đối với màu sắc tự nhiên thì có nhiều loại, loại đầu tiên là những loại tủ bếp với vân gỗ tự nhiên như tủ bếp gỗ sồi nga, tu bếp gỗ xoăn đào, loại thứ hai là loại tủ bếp mang màu sắc tự nhiên như tủ bếp sơn màu xanh, màu xanh trắng, hay cũng có thể là xanh đen,...Tuy nhiên việc chọn màu cho tủ bếp cần chú ý một chút đến phong thủy.

Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét