Kinh nghiệm sắp xếp phòng khách và vị trí đặt mẫu kệ tivi mà bạn nên biết

Leave a Comment
Để có một không gian phòng khách đẹp thì việc thiết kế nội thất phòng khách là điều quan trọng nhưng cách sắp xếp phòng khách cũng quan trọng không kém. Sắp xếp không gian nội thất phòng khách không phải là điều đơn giản đó là một nghệ thuật. Các đồ nội thất như bàn ghế, sofa và kệ tivi… Một không gian phòng khách đẹp không những được tạo nên bởi những món đồ đẹp mà nó phải độc và hợp với với sở thích gia chủ cũng như không gian nội thất. Hơn nữa không gian sẽ tuyệt vời hơn khi nó giúp bạn đón tiếp các vị khách một cách chu đáo hơn. Vì vậy không gian phòng khách cần được sắp xếp hợp lý, khoa học.







Để có được không gian phòng khách ấn tượng, rộng rãi hơn thì việc sắp  xếp đồ dùng gọn gàng là điều không thể bỏ qua. Bằng các gam màu sáng như trắng, vàng, xanh nhạt sẽ giúp cho căn phòng khách của bạn sẽ trở nên rộng và thoáng mát hơn. Mùa trắng sẽ giúp phản chiếu ánh sáng cực kỳ tốt khiến căn phòng khách sáng hơn và bạn cảm nhận phòng khách như rộng hơn. Với các sắc màu nổi bật hơn thì sẽ làm căn phòng trở nên sinh động hơn tuy thế nếu sử dụng nhiều các gam màu nổi bật thì phòng khách sẽ trở nên bức bối và trông khá rối mắt. 

Đối với kích cỡ của đồ gỗ đặc biệt là chiếc kệ tivi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến diện tích của căn phòng. Dù bạn đang có một mẫu kệ tivi đẹp đẳng cấp nhưng nếu nó chiếm quá nhiều diện tích thì nó sẽ gây ra sự phản cảm và mất thẩm mỹ. Hơn một không gian nội thất nào khác phong khách luôn cần một số khoảng trống, các món đồ nội thất khác cần phải đạt được tiêu chí dễ dàng di chuyển.




Việc sắp xếp những món nội thất đa năng trong không gian phòng khách sẽ vô cùng tiện lợi, nhất là đối với phòng khách nhỏ. Cùng với đó là kết hợp trang trí sẽ khiến cho phòng khách trở nên đẹp hơn rất nhiều, những vật dụng có thể dùng để trang trí như lọ hoa, tranh ảnh, tranh thêu hay có thể là chiếc tủ trang trí, tủ rượu, tủ sách.



Một căn phòng khách đẹp luôn có một chiếc kệ tivi phòng khách sang trọng, chiêc kệ tivi thể hiện sự đẳng cấp của ngôi nhà, tính thẩm mỹ của gia chủ và sự kết hợp tài tình của mẫu thiết kế. Chiếc kệ tivi đa năng có nhiều ngăn kéo tiện dụng sẽ là vật dụng rất hữu ích trong việc trang trí cũng như lưu trữ những món đồ kỷ niệm hoặc những món đồ dùng hằng ngày. Bằng những kinh nghiệm nhiều năm chuyên gia trang trí nội thất và các nhà tư vấn của Nội thất đương đại hứa hẹn rằng gia đình sẽ thực sự hài lòng với phòng khách gia đình mình.


Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét