Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn những mẫu kệ tivi đẹp

Leave a Comment
mau ke tivi gia re

Phòng khách không chỉ là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau nói chuyện sau những ngày đi làm vất vả vì vậy việc thiết kế nội thất phòng khách để có một không gian bàn công chuyện sang trọng cùng với những vị khách quý là việc hết sức quan trọng.



Để có được một không gian nội thất phòng khách đẹp, sang trọng thì không thể thiếu những yếu tố sau:

  •  Thứ nhất đó là tính độc đáo trong cách trang trí

  •  Thứ hai là sự kết hợp hài hòa giữa tông màu, và các đồ nội thất

Trong những món đồ nội thất thì mẫu kệ tivi giá rẻ góp phần không nhỏ trong việc trang trí Nội thất phòng khách. Ngày nay những chiếc kệ tivi được thiết kế nhiều công năng hơn với những ngăn kéo, ngăn tủ bé nhỏ nhắn giúp bạn có thể lưu trữ được những kỷ niệm gia đình như ảnh, hoặc vật dụng cá nhân rất tiện ích. Trong mỗi phòng khách chiếc kệ tivi dường như không thể thiếu, tuy nhiên việc chọn được chiếc kệ tivi phù hợp với không gian nhà mình là điều không phải đơn giản chút nào. Mỗi người đều có những sở thích khác nhau vì vậy việc chọn kệ tivi thì luôn theo quan điểm của từng người. Đến đây nội thất đương đại có một vài gợi ý giúp chọn kệ tivi rễ dàng hơn.

mau ke tivi gia re 1


  •  Chọn kệ tivi theo mẫu mã, kiểu dáng riêng

Tùy theo phong cách của từng người mà chọn kiểu kệ tivi khác nhau, có một xu hướng chung mọi người đều chọn những mẫu kệ tivi có những mẫu kệ tivi được thiết kế đơn giản, có nhiều ngăn tủ nhỏ. Kiểu kệ tivi này rất tiện dụng, không quá mất nhiều diện tích không gian nhưng vẫn mang tại tính thẩm mỹ cao.

  •  Chọn kệ tivi theo tông màu chủ đạo

Việc chọn màu kệ tivi phòng khách nên phụ thuộc vào tông màu chủ đạo của phòng khách như màu tường, màu nền gạch hay màu của chiếc ghế sofa. Màu của những đồ nội thất cần được kết hợp hài hòa với nhau để tạo ra không gian ấm cúng, tinh tế mà hiện đại.


mau ke tivi gia re 2

  •  Cuối cùng quan trọng không kém đó là giá thành

Bạn cần chọn những mẫu kệ tivi phù hợp nhưng phù hợp hơn đó là nhu cầu sử dụng. Nhiều người thích những mẫu kệ tivi đẹp nhưng đến lúc xem giá thành thì lại không thể mang chiếc kệ tivi đó về nhà mình được. Mẫu kệ tivi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên (Gỗ Sồi Nga, Gỗ Xoăn Đào,…), gỗ công nghiệp (Gỗ veneer, gỗ laminate,…) những mẫu kệ tivi được thiết kế từ gõ công nghiệp có nhiều kiểu dáng khác nhau rất phong phú.

mau ke tivi gia re 3


Nội thất đương đại xưởng sản xuất kệ tivi với nhiều năm cùng với đội ngũ kỹ sư trẻ tài năng luôn sáng tạo không ngừng cho ra những mẫu kệ tivi mới, hiện đại và độc đáo nhất. Là Xưởng sản xuất trực tiếp nêm giá thành đảm bảo cạnh tranh nhất đến với người tiêu dùng.




Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét