Mẫu tủ bếp đẹp với chất liệu Veneer cao cấp

Leave a Comment
Nội thất đương đại chuyên thiết kế nội thất phòng bếpvới hơn 11 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn đưa ra những mẫu thiết kế đẹp nhất cho không gian bếp của mọi hộ gia đình. Chúng tôi với xưởng sản xuất cùng đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo không ngừng những mẫu tủ bếp mới hợp phong cách thời đại hơn nữa chúng tôi luôn lựa chọn những chất liệu tốt nhất cho những sản phẩm của mình. Sau đây Nội thất đương đại giới thiệu những loại tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ veneer cao cấp. Là một trong những chất liệu được các nhà sản xuất đồ nội thất lựa chọn và được rất nhiều người ưa chuộng. Mẫu tủ bếp gỗ veneer đây cũng là mẫu được nhiều người yêu thích nhất trong năm vừa qua.


mẫu tủ bếp đẹp



Thực chất gỗ veneer cũng là gỗ tự nhiên, gỗ tự nhiên sau khi được cắt mỏng qua công nghệ xử lý gỗ hiện đại và được dán vào bề mặt gỗ công nghiệp. Vì thế nó có khả năng chống cong vênh, chống mốc rất tốt. Gỗ Veneer được rất nhiều người yêu thích nó mang lại sẻ đẹp của những vân gỗ tự nhiên toắt lên được tính thẩm mỹ cao cho mẫu tủ bếp đẹp.


mẫu tủ bếp hiện đại



Chiếc tủ bếp gỗ Veneer được phủ lớp sơn PU nên rất ít bị nứt nẻ hay cong vênh, có khả năng chịu lực rất tốt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm của chúng tôi. Những sản phẩm mang tính chất chất lượng. Chúng tôi Nội thất đương đại luôn đặt chất lượng lên trên hết tại xưởng sản xuất chúng tôi có những mẫu tủ bếp đẹp nhất. Tuy nhiên bạn có thể yêu cầu để thiết kế theo cách của bạn :


Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét