Mẫu kệ tivi màu trắng thể hiện mang lại tinh khiết và hoàn hảo

Leave a Comment


Trong kiến trúc nội thất thì màu trắng là tông màu chủ đạo, màu trắng chứa đựng sự cân bằng bình đẳng của tất cả các màu của quang phổ, đại diện cho cả hai mặt tích cực và tiêu cực của tất cả các màu. Ý nghĩa cơ bản của màu này là sự cân bằng, nghĩa là công bằng và vô tư, trung lập và độc lập. Vì vậy màu trắng cũng được chọn làm màu chủ đạo cho những đồ nội thất như chiếc kệ tivi, tủ rượu, tủ sách,.... Màu trắng cũng là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối.
Trong kiến trúc nội thất thì màu trắng cần được phối hợp với những đồ nội thất khác để tạo điểm nhấn cũng như để tránh sự lạnh lẽo cho căn nhà.





Những mẫu kệ tivi đẹp màu trắng mang lại cho căn phòng bạn sự tinh khiết. Những chiếc kệ tivi phòng khách màu trắng mang lại nhiều ý nghĩa cho gia chủ như hòa giải, hòa bình, trung lập. Đôi khi, màu trắng vì quá đơn giản nên thường tạo cảm giác lạnh lẽo, đơn độc và thất bại. Có thể đó là lý do những lá cờ đầu hàng có màu trắng. Trắng thường mang những ý nghĩa tốt lành như sạch sẽ, trong sáng, mới mẻ, trong trắng. Nhưng đối với người phương Đông, màu trắng (mà chính xác là trắng ngà, hơi ngả vàng) lại tượng trưng cho sự tang tóc và nhợt nhạt, buồn bã.

Xem thêm mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tại Nội thất đương đại:

Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét