Chọn mẫu kệ tivi đẹp không đơn giản như chúng ta nghĩ

Leave a Comment
Việc chọn được mẫu kệ tivi đẹp cho nội thất nhà mình tưởng chừng như là việc hết sức đơn giản nhưng nó lại không đơn giản như chúng ta nghĩ, nó khó ở chỗ vì chiếc kệ tivi là được đặt ở vị trí đặc biệt là tâm điểm gây chú ý đầu tiên của bất kỳ ai khi bước vào căn phòng. Vậy nên, việc lựa chọn mẫu kệ tivi cần rất nhiều yếu tố như chất liệu màu sắc sao cho phù hợp nhất với không gian nội thất là điều rất quan trọng đôi khi tính tiện dụng của chiếc kệ tivi cũng ảnh hưởng đến cả thiết kế của chiếc kệ tivi.

mau ke tivi dep


 Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên kết hợp tông màu cùng với chiếc tủ trang trí tạo không gian của bạn thêm tiện dụng và giảm bớt những khoảng trống khiến cho chiếc kệ tivi của bạn bị lạc lõng. Những đồ trang trí bạn có thể bày lên kệ nếu chiếc kệ của bạn có bề mặt đủ rộng như: Thiết bị truyền hình, đầu CD, Hoặc Âm li hay có thể là hệ thống âm thanh, hoặc đơn giản là bình lọ hoa đẹp mắt mang lại không gian đẹp hơn. Chiếc kệ tivi đẹp được treo ở trung tâm phòng khách, hai bên kệ tivi được thiết kế kệ sách hoặc tủ rượu tiện dụng, còn môt bên thiết kế để chậu cây xanh nhằm giúp cho không gian thêm tươi trẻ ,mắt khác làm cho không gian treo tivi không còn trông và khô khan nữa.

mau ke tivi dep 2


 Kệ tivi đẹp là sản phẩm của sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các kỹ sư là sự kết hợp của gỗ tự nhiên với những thiết bị điện tử là sự gắn kết giữa thiên nhiên với công nghệ số. Không gian luôn là thứ mà chúng ta cần trang trí nếu không gian nhà bạn trật hẹp thì kệ tivi treo tường vẫn là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.Thế nên việc thiết kế nội thất phòng khách cũng như việc thiết kế nội thất phòng ngủ thì chúng ta phủ nhận vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại là điều không thể.  Hãy đến với Nội thất đương đại bạn sẽ tận mắt và cảm nhận những móm đồ trang trí, kệ gỗ ,kệ sách, kệ tivi giá rẻ , hoa giả , đồng hồ treo tường, đèn ngủ đẹp.... bắt mắt và hiện đại nhất. Nội thất đương đại xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm kệ tivi thiết kế phong cách chất liệu gỗ công nghiệp gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, không bị mối mọt , ẩm mốc theo thời gian. Chúng tôi mang đến những sản phẩm kệ tivi phù hợp với nhiều không gian chỉ với mức giá cả rẻ nhất.


Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét