Thiết kế mẫu kệ tivi cho không gian phòng khách đươc yêu thích

Leave a Comment
Khi mà chúng ta nói đến thiết kế nội thất phòng khách thì chiếc kệ tivi đẹp là điểm nhấn rất quan trọng và đặc biệt trong căn phòng khách. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa tìm mẫu kệ tivi mà mình thích và phù hợp với không gian nhà mình. Có rất nhiều mẫu kệ tivi cao cấp giá rẻ trên thị trường. Nội thất đương đại là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trong lĩnh vực nội thất, sản xuất và thi công đồ nội thất Việt Nam. Dưới đây sẽ là những mẫu kệ tivi đẹp có thể bạn sẽ thích chúng, cùng xem nhé !





Thiết kế khá đơn giản với 3 chiếc tủ kéo ở dưới  để lưu trữ những vật dụng cần thiết, kệ tivi nhỏ gọn chỉ để vừa với kích thước của tivi rất thích hợp đối với những căn phòng khách hẹp cần một chiếc kệ tivi nhỏ nhắn tiện nghi. Đây cũng là mẫu kệ tivi được rất nhiều người yêu thích trong năm qua.





Không gian phòng khách rộng là việc không nhiều gia đình có được, nhưng đối với nội thất phòng khách rộng thì việc thết kế kệ tivi tương đối khó bởi phòng khách không được quá trống. Chính vì vậy mẫu kệ tivi sẽ được kết hợp thêm những đồ nội thất trang trí để phù hợp hơn với những không gian rộng. Như chúng ta đã biết những đồ nội thất có thể kết hợp với kệ tivi thích hợp nhất đó là chiếc tủ sách hoặc tủ rượu hay có thể là chiếc tủ trang trí đơn giản.



Trên đây là những mẫu kệ tivi phòng khách mẫu tham khảo, có thể yêu cầu để được thiết kế lại cho phù hợp với không gian nhà bạn hơn.



Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét