Mẫu kệ tivi phòng ngủ và một số điều cần biết

Leave a Comment
Nhiều mẫu kệ tivi đẹp được thiết kế cho nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách hoặc có thể phòng ăn. Mỗi không gian khác nhau thì thiết kế kệ tivi cũng khác nhau nhưng thông thường những mẫu kệ  tivi trong phòng ngủ thường có thiết kế khá đơn  giản  vì trong phòng ngủ thường có rất ít vật dụng do vậy chiếc kệ tivi được thiết kế đơn giản đôi khi được thiết kế thêm một vài ngăn tủ để tạo phong cách là đủ rồi.


mẫu kệ tivi đẹp



Để tiết kiệm diện tích tối đa có thể thì chiếc kệ tivi được thiết kế thêm chiếc bàn trang điểm. Với thiết nhỏ gọn có tủ nhỏ chứa đồ cùng mặt kệ tivi gỗ tự nhiên đủ để đặt hệ thống âm thanh trong phòng ngủ.

mẫu kệ tivi hiện đại


Đối với những phòng ngủ có diện tích lơn thì có kiểu kệ tivi có kích thước lớn hơn bề mặt kệ rộng thoải mái trong việc trang trí phòng ngủ theo phong cách của mình. Chiếc kệ tivi lớn có thể ôm sát cả bức tường mang theo phong cách như mang một nữa phòng khách vào phòng ngủ vậy.

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ yếu tố đầu tiên là hướng đặt của chiếc giường bởi nó quyết định vị trị đặt của chiếc kệ tivi. Cần có xác định đúng hướng đặt chiếc giường để có thể sắp xếp vị trí đặt của các đồ vật dụng khác một cách khoa học nhất mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất hãy liên hệ đến địa chỉ ngay bên dưới để được tư vấn thiết kế:



Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét